TOYSPHERE

TOYSPHERE
(0)

Chính sách giao nhận

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

*Trong nội thành TP.Hồ Chí Minh:

TOYSPHERE sẽ giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhân viên của TOYSPHERE sẽ giao hàng trực tiếp tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi nội thành TP.Hồ Chí Minh

*Pham vi ngoại thành và các tỉnh/Thành phố khác:

TOYSPHERE sẽ giao hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc qua các dịch vụ chuyển phát nhanh khác tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi ngoại thành và các tỉnh/Thành phố khác.

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua qua các hình thức sau :

1.Chuyển khoản ngân hàng

2.Thanh toán khi giao hàng (Hình thức COD)

3.Qua các cổng thanh toán trực tuyến mà TOYSPHERE chấp nhận là : PayPal,OnePay và Ngân Lượng.

TOYSPHERE sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

– Trong vòng 36 giờ tại khu vực nội thành Tp.Hồ Chí Minh bằng hình thức dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhân viên TOYSPHERE sẽ giao hàng trực tiếp (Thời gian trên không tính các ngày lễ,ngày tết và ngày nghỉ chủ nhật ).

– Đối với khách hàng ở ngoại thành Tp.Hồ Chí Minh và các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 48 giờ bằng hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc qua các dịch vụ chuyển phát nhanh khác tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng(Thời gian trên không tính các ngày lễ,ngày tết và ngày nghỉ chủ nhật).

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan TOYSPHERE có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Dịch vụ vận chuyển do TOYSPHERE hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TOYSPHERE đến khách hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

– Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc TOYSPHERE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TOYSPHERE đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

– Trong một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.