Chương Trình Ưu Đãi Mừng Khai Trương Shop Tại Lotte Center Hà Nội

HOT HOT HOT️

[COUNTDOWN] BÙNG NỔ KHAI TRƯƠNG TOYSPHERE – LOTTE CENTER HÀ NỘI

Các bạn collector ngoài Hà Nội ơi, đã biết tin gì chưa ?? ?

Hãy chuẩn bị đi nào vì chỉ còn chưa đầy 24h nữa là sẽ đến NGÀY KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA TOYSPHERE TẠI HÀ NỘI !!!

Cụ thể hơn, Toysphere sẽ đóng đô tại Trung tâm thương mại cao thứ ba tại Việt Nam - LOTTE CENTER HÀ NỘI (địa chỉ : 54 Liễu Giai, Cống Vị, Q.Ba Đình, Hà Nội ). Dự kiến cửa hàng sẽ đi vào hoạt động vào ngày 09/11/2018 và chính thức khai trương vào ngày 10/11/2018.

Đến ngay Toysphere nào các bạn fan mô hình, vì đây là cơ hội để mua các sản phẩm mô hình cực cool với giá cực rẻ. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 09/11/2018 cho đến hết ngày 18/11/2018. Hãy đến sớm vì chương trình giảm giá gần như tất cả sản phẩm  nên ai đến trước thì nhiều hàng đẹp cực kì các bạn nhé. 



Giờ đây, các bạn tại Hà Nội sẽ có địa điểm để chiêm ngưỡng những mô hình nhân vật siêu anh hùng cực chất đến từ rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng, các sản phẩm “ đồ chơi không chỉ dành cho trẻ em” này hiện tại đang gây nên một cơn sốt rất lớn tại khắp tất cả các nước trên thế giới !!!

Đến và tham dự buổi khai trương hoành tráng của Toysphere nhằm chiêm ngưỡng tận mắt, thỏa thích tận hưởng không khí siêu anh hùng với các hoạt động cực vui nhộn,ngoài ra các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ ngày khai trương của Toysphere Lotte Center Hà Nội các bạn nhé !!!!